Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Giáng sinh và những món đồ không thể thiếu

5 món đồ trang trí không thể thiếu cho Noel


Màn sương phủ như dày hơn, khí trời trở nên se lạnh. Hình ảnh rực rỡ từ ánh đèn cây thông trang trí, những ngọn nến lung linh tràn ngập khắp mọi nơi như báo hiệu mùa Giáng Sinh đến.


Giáng Sinh là dịp để mọi người thân trong gia đình quây quần bên nhau, gửi trao tình yêu thương và cũng là dịp để làm mới không gian với những món đồ trang trí đầy sắc màu lung linh dưới ánh đèn. Sẽ không thể nào thiếu các món đồ trang trí dưới đây để tạo cho mình một không gian thật ấn tượng cho ngày Giáng Sinh an lành.

1 . Cây thông Noel

Một hình ảnh gần gũi nhất, biểu tượng nhất cho mùa Noel. Tạo hóa đá ban cho Cây thông một vẻ đẹp riêng, một đặc trưng riêng và nó đã thành biểu tượng. Cây thông Noel có nhiều kích cỡ khác nhau, từ nhỏ đến lớn. Đối với gia đình thường sẽ chọn những cây thông nhỏ phù hợp với không gian.
Hình ảnh cây thông gắn liền với mùa Giáng Sinh và được xem là điểm nhấn nổi bật khi trang trí. Với nhiều chất liệu và kích cỡ khác nhau sẽ thuận tiện cho mỗi người lựa chọn phù hợp với khu vực trưng bày.

2. Tượng trang trí

Những bức tượng xinh xắn, tinh tế sẽ mang đến một cảm xúc vui tươi cho không gian. Dễ gặp thấy nhất trong dịp giáng sinh là bức tượng về thiên thần, thiên xứ, đức cha….Là những hình ảnh đầy cảm xúc cho con người hướng đến cuộc sống tốt đẹp và hoàn mỹ hơn.


3. Trái thông, quả châu trang trí

Nếu chỉ riêng cây thông thôi vẫn chưa đủ. Trái thông và quả châu trang trí màu xanh, đỏ làm cho không gian thêm sống động, tươi vui và lung linh hơn dưới ánh đèn.


4. Vòng hoa Noel

Khu vực trang trí sẽ tràn đầy sức sống với vòng hoa noel hay có thể là gọi là vòng nguyệt quế, là hình ảnh chiến thắng của tri thức vĩnh cửu.


5. Chân nến

Những ngọn nến là vật trang trí không thể thiếu vào các ngày lễ bởi vẻ đẹp lung linh và ấm áp của nó. Nguồn sáng nhẹ nhàng và bình dị của nến sẽ là chất xúc tác cho tình yêu thương, cho mọi người đến gần nhau hơn vào những dịp đặc biệt như lễ giáng sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét