Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Những điều thú vị chỉ có ở Handmade And Insallation Art - Santa Town 2014 (P1)


Hai phần quà giá trị nhất sẽ được trao cho Giải Gian hàng đẹp nhất và giải Gian hàng có sản phẩm độc đáo nhất do chính khách hàng bình chọn.
Hội chợ Handmade And Insallation Art 2014 với chủ đề "Santa Town" là một sự kiện dành riêng cho các tín đồ Handmade với 100% sản phẩm là hàng thủ công. Với một không gian mới lạ, cực chất và cực sáng tạo.

(ảnh: Sự kiện sẽ được diễn ra tại khuôn viên của trường ĐH Bách Khoa Hà Nội)
Đến với Handmade And Insallation Art 2014, các bạn không chỉ được giao lưu, chia sẻ, gắn kết cộng đồng. Mà các bạn sẽ được thoả sức sáng tạo và tự tay trang trí cho không gian gian hàng của chính mình. Qua bàn tay tài hoa của các bạn để biến những gian hàng đơn giản, cứng nhắc trở thành một không gian đặc biệt thu hút, ấm áp, dễ thương. Và hơn thế nữa, chúng vừa mang phong cách của chính người chủ gian hàng vừa mang đậm nét đặc trưng của từng loại hàng hoá. 
Handmade And Insallation Art 2014, với hơn 100 gian hàng và 100% sản phẩm là đồ thủ công. Những hoạt động như: Tôn vinh nhà kinh doanh trẻ, tôn vinh thương hiệu...từ trước đến nay chỉ dành cho những sự kiện lớn, loại mặt hàng lớn, có tầm ảnh hưởng lớn. Nhưng đến với "Santa Town 2014", ngoài giải thưởng dành cho Gian hàng đẹp nhất do khách hàng bình chọn, các gian hàng handmade sẽ được tôn vinh thương hiệu cho chính những "đứa con tinh thần" của mình. Và một phần thưởng vô cùng giá trị sẽ thuộc về Gian hàng nào có sản phẩm độc đáo, mới lạ nhất được khách hàng bình chọn nhiều nhất . Hoạt động này sẽ phần nào thúc đẩy khả năng sáng tạo cho những người "nghệ sĩ" khéo léo, tài hoa; cho những ý tưởng kinh doanh mới lạ và là cơ hội thể hiện bản thân cho những bạn trẻ dám nghĩ dám làm.  
Với quy mô hơn 100 gian hàng, sự kiện "Santa Town 2014" hứa hẹn là điểm đến không chỉ của các nhà kinh doanh trẻ mà còn là nơi vui chơi cho giới trẻ trong dịp Lễ Giáng sinh. Và chắc chắn "Santa Town 2014" sẽ diễn ra đảm bảo về cả "chất" và "lượng", bởi một không gian vô cùng ấm áp, lung linh và hấp dẫn. 
..................…………..………


VV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét