Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Hội những người thuộc cung Song Ngư ( Pisces)




Nếu phải chọn Vật chất và Tình cảm, Song Ngư sẽ chọn Tình cảm.
-Có khối đứa không phải "Song Ngư" nghe câu này xong chắc tò mò :" Ơ...cái bọn này điên à? Cái tình cảm đó có ăn được đâu mà cứ bám vào có ngày chết đói"
Ờ thì là vậy, nhưng mà có bao nhiêu người biết với họ tình cảm không ăn được nhưng nuôi dưỡng tâm hồn họ. Và họ cần điều đó hơn cả. (Nhưng mà....Nghĩ đi nghĩ lại thấy "nó" ngu thật _ __" )


Nếu phải chọn Thù hận và Tha thứ, Song Ngư sẽ chọn Tha thứ. 
-Lòng yêu thương giúp cho Song Ngư không ngần ngại bỏ qua mọi lỗi lầm của người khác. Nhưng sự thật thì khi trải qua những chuyện đó Song Ngư sẽ giả vờ tha thứ một cách dễ dàng, nhưng giữ mối ác cảm vô thời hạn.

Nếu chọn "Bảo vệ người yêu" và "Bỏ chạy" , Song Ngư sẽ chọn Bảo vệ.
-(Cái này hơi hoang tưởng tí, nhưng mà thật ra thì....) Đa số Song Ngư nghĩ mình sống "dai" nên hầu hết "bọn nó" chả quan tâm mình sẽ ra sao khi "bảo kê" người yêu mà sẽ "toàn tâm toàn lực" "hộ giá" người yêu của mình. Vì thế bọn nó sẽ chọn "hi sinh anh dũng" chứ chả chịu để người yêu mình bị đụng 1 sợi "lông" nhá....

Nếu phải chọn giữa "im lặng + bỏ qua" và "bình tĩnh + đáp trả" (Khi cãi nhau (hoặc xúc phạm nhau)), Song Ngư sẽ chọn...(Biết nó chọn cái gì rồi còn hỏi?)
-Hầu như sự chịu đựng của Song Ngư về thể xác là vô hạn, nhưng 1 cái có "giới hạn" khá thấp là TINH THẦN. Cái "bọn này" mỗi lần mà nghe cãi nhau là y như rằng có "đứa" ngứa răng...Tệ hơn là bị xúc phạm nhé...Ôi trời khi này là mọi lời "tục" nhất được bọn nó "A lê hấp" ném thẳng vào mặt cái đứa "lỡ mồm" kia. Buồn buồn nó gọi sẵn 115, còn tệ hơn thì nó "từ bi" đắp chiếu cho cái đứa đó...



Nếu phải chọn giữa Yêu và Ghét, Song Ngư sẽ chọn YÊU
-Mọi Song Ngư sẽ chọn phương án này vô điều kiện. Cho dù người đó đẹp hay xấu, nghèo hay giàu, như thế nào chăng nữa thì với Song Ngư họ vẫn chỉ là 1 con người để có thể "yêu thương" thôi. Vì Song Ngư luôn muốn những gì tốt đẹp đến với mình, nên luôn trao cho người khác những gì đẹp đẽ nhất và mong muốn họ đối xử lại như lại (Nhưng mà Ngư Ngu Ngơ đâu có biết rằng cuộc đời đâu có công bằng thế )... thế nên trong Song Ngư vẫn tồn tại khái niệm Ghét nhưng đơn giản chỉ là "Hờn 5 phút" thôi. Nhưng lòng yêu thương của Song Ngư rất lớn, họ yêu luôn cả Kẻ thù của mình và dành cho "họ" những gì "đặc biệt nhất".

Một khi đã yêu, Giữa ghen và không ghen. Song Ngư sẽ chọn Ghen
-Sẽ có nhiều người nói "Có bao giờ mình ghen đâu nhỉ?" nhưng mà đừng nhầm nhé, Ghen của Song Ngư nó từ trong lí trí mà ra vì thế không kiểm soát và phát hiện được đâu.
Song Ngư là cung có mức độ Ghen đứng thứ 2 chỉ sau Thiên Yết thôi( Nghe đến cái tên này thì khỏi hỏi nguyên nhân _ __" Ghen tàn bạo nhé!!! ) Đa số Song Ngư thường có các giác quan và sự phán đoán rất tốt, họ làm chủ trong tình yêu của mình, luôn là người kiểm soát. Nhưng cũng vì quá phụ thuộc vào các giác quan vì thế họ dễ dàng bị mất phương hướng, không biết đúng sai. Cho dù họ là người rất ghét bị người khác mất lòng tin nhưng họ lại là người rất dễ mất lòng tin khi họ nghi vấn. Bên cạnh đó Song Ngư thường hay làm nũng, hờn ghen vô cớ nên chuyện Song Ngư ghen rất...rất...rất...rất...rất...khó phát hiện. (Trừ khi "nó" rảnh quá làm mấy trò điên rồ tra tấn bản thân) Và khi bộc lộ ra bên ngoài có nghĩa Song Ngư sẽ đối đầu để dành lại tình yêu của mình.

-Sẽ biết Sai , sửa Sai nhưng không bao giờ nhận Sai.
+ Lòng tự trọng của Song Ngư thì cao ngút ngùn ngụt rồi, dễ tự ái cực, nên chả bao giờ nó nhận mình Sai đâu...cãi đã, cho đến khi cả 2 bên chả hiểu đầu cua tai nheo như thế nào mà dừng lại thì nó mới lặng lẽ "về nhà" sửa sai sau. Song Ngư là vậy, thà mang tiếng hay cãi còn hơn là mất mặt...



Song Ngư là cung GHÉT CAY GHÉT ĐẮNG những ai "thích" dạy đời người khác. Bởi vì chính Song Ngư là người nhìn cuộc sống với nhiều màu sắc và khía cạnh nhất. Song Ngư luôn tỏ ra bảo thủ nhưng là cung biết lắng nghe nhất. Vì thế không lạ gì 1 Song Ngư có thể "tinh anh" như 1 Song Tử. Và họ THẬT SỰ "Nóng" khi nghe ai đó "thay kính" của họ. 


Tình cảm, yếu mềm hoàn toàn chính xác với Song Ngư. Nhưng nếu bạn đem cho họ “kính đen” thay cho cái “kính hồng” mà hằng ngày họ đem để nhìn vào cuộc đời thì từ một người đa sầu đa cảm sẽ trở thành một người mà theo định nghĩa hoá học có sức mạnh ngang bom nguyên tử , mà khi nổ thì nếu bạn thiệt mạng thì mình nghĩ... ̶b̶̶ạ̶̶n̶ ̶c̶̶ũ̶̶n̶̶g̶ ̶đ̶̶á̶̶n̶̶g̶ ̶l̶̶ắ̶̶m̶ ...đáng đời cho chết nhá, thấy nó hiền mà ăn hiếp...


Nguồn 
Zing Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét