Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Song Ngư - Nữ nhân của nữ nhân.

Chắc bạn cũng đã từng nghe về điều này.
Con gái Song Ngư là 1 trong những điều đẹp đẽ nhất mà thượng đế đã ban tặng cho thế giới loài người.
Cô ấy không phải là 1 cô nàng quá cá tính, không phải là 1 cô gái quá mềm yếu, hay là 1 người phụ nữ quá mạnh mẽ. Mà cô gái đó là 1 cô nàng "đặc biệt".

Vì sao "đặc biệt"?
Họ có những thứ mà người khác không có được. Một cô gái Song Ngư sinh ra và được tạo hóa đem lại sự hài hòa nhất của tất cả loại tính cách của mọi cung hoàng đạo, của mọi loại nguyên tố. Cho dù cô ấy là 1 cô gái mệnh Thủy.
Cô ấy có thể là 1 người đứng trước hàng trăm người và hét ra lửa nếu cô ấy muốn bộc lộ cảm xúc của mình.
Cô ấy có thể nhìn bạn với ánh mắt long lanh, khiến cho bạn không thể làm sao từ chối mọi lời yêu cầu của cô ấy. (Nghe cứ như có ma thuật)
Cô ấy có thể làm mọi thứ cô ấy thích mà chẳng cần để ý mọi người quan sát cô ấy như thế nào...
Và cô ấy là mẫu người mà rất nhiều đàn ông muốn chiếm đoạt.
Là bông hoa thủy tinh mà mọi bông hoa khác đều lép vế.

Trong tình yêu, cô nàng Song Ngư cho cánh đàn ông thật sự là Đàn Ông. Vì sao ư? Vì cô ấy là 1 người mềm mỏng, mong manh dễ vỡ mà các chàng luôn muốn bảo vệ. Và nữ nhân Song Ngư thật sự rất giỏi, rất giỏi biết cách làm hài lòng các chàng trai của mình.
Nhiều người hỏi, Song Ngư như vậy chắc hiền lắm, không ghen đâu.
Đừng đùa chứ. Trong mọi thứ, cô ấy có thể chấp nhận thua thiệt, là kẻ chịu thiệt thòi (bản chất hy sinh của Song Ngư) nhưng trong tình yêu thì không bao giờ có chuyện cô gái nhỏ bé đó chịu nhường cho ai. Cô gái ấy là 1 kẻ rất thích sở hữu cũng như chiếm đoạt mọi thứ về mình. Nếu phản bội cô ấy, hay tranh dành với 1 cô ấy. Tôi xin thay mặt bản thân thề với bạn. Bạn sẽ gặp 1 cuộc chiến khốc liệt nhất trong đời mình.
Trái tim của cô ấy như pha lê vậy, làm đẹp mọi thứ cô ấy đi qua. Nhưng lại rất lạnh và sắc bén cho những kẻ muốn làm xấu nó.





Nguồn 
Zing Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét