Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

PISCES ( Cung Song Ngư ) ( Part 1 )




Song Ngư và những sự thật sau lời nói.


♥ Người ta nói Song Ngư là cung nhiều điểm tốt nhất trong 12 cung - Sự thật là: Họ cũng là người sỡ hữu những điều tệ nhất trong 12 cung. Đó là sự lười biếng, mau chán, không có chủ kiến, và dễ bị dụ dỗ ;))



♥ Người ta nói Song Ngư là cung lăng nhăng đa tình - Sự thật là: Họ là những kẻ xinh đẹp với trái tim mềm yếu, họ dễ sa ngã vào con đường tình. Dễ chấp nhận những tình yêu "mạo hiểm". Ngay cả tình yêu "huynh muội" và cả "tỷ đệ" kết nghĩa. Hoặc họ là người có thể đưa vị thế của người mình yêu và người yêu mình ở 2 vị trí công bằng. Họ không thể giải thích vì sao họ làm vậy. Họ chỉ biết trái tim họ bảo như vậy.



♥ Người ta nói Song Ngư là những kẻ mơ mộng hão huyền, tự ti - Sự thật là: Song Ngư là người có nhiều mơ mộng lớn lao nhất trong 12 cung hoàng đạo, và bộ não Song Ngư là thứ chứa nhiều suy nghĩ nhất mà loài người có thể nghĩ đến. Và khi họ làm việc phần lớn Song Ngư rất chú tâm và miệt mài. Ngoài trừ những công việc lập đi lập lại. Khi đó họ có thể ném hết mọi thứ ra ngoài, hét toán lên, và bỏ việc =))



♥ Người ta nói Song Ngư yếu đuối - Sự thật là: Song Ngư là những kẻ hiền lành, và hiền không có nghĩa là yếu đuối, họ giữ dằn nhất khi bảo vệ người thương yêu và bảo vệ lòng tự trọng. Họ vốn là những mạnh mẽ với trái tim trong sáng :)

♥ Người ta nói Song Ngư là những kẻ ngây thơ, trong sáng- Sự thật là....họ là những đứa trẻ rất ranh ngay từ khi còn bé, đa số Song Ngư hình dung, nghe, và thấy mọi thứ xung quanh rất rõ, họ suy nghĩ rất nhiều và hiểu rất nhiều về điều đó. Nhưng họ không bao giờ nói ra, và như thế không có nghĩa là họ không biết. Song Ngư rất giỏi che dấu sự thật, và những điều bí mật với họ thì sẽ mãi mãi là bí mật với người khác. Phần lớn Song Ngư chết đi và ôm trong lòng rất nhiều bí mật của "người khác".


♥ Người ta nói Nam Song Ngư khá kiêu và lạnh- Sự thật là: Nam Song Ngư rất dễ gần, dễ yêu...nhưng đó cũng là những anh chàng khó hiểu nhất.



♥ Người ta nói Nữ Song Ngư hiền lành, mộc mạc, và là những cô gái có thể làm say lòng biết bao nhiều chàng trai - Sự thật là: Sau khi yêu, đa số họ thay đổi tính cách và quay ngoắc 180* =))

Sự thật Song Ngư.


♥ Phía sau 1 bài hát mà Song Ngư yêu thích, là 1 câu chuyện họ chưa bao giờ kể. (Cứ thấy nó ngân nga, hay cứ nghe 1 bài hát nào đó là y chang là nó đang có tâm sự đúng như lời bài hát =]]) 



♥ Đặc tính của Nữ nhân Song Ngư là cá tính, thông minh và sáng dạ. Nhưng mà họ không hề có một tâm hồn yếu đuối như thường được mô tả trong sách báo hay "mấy cái page nhãm nhí"; mà ngược lại, cô ấy khéo léo và tinh nhanh như mèo (Thiệt không ta? *tò mò, tò mò*)



♥ Nam nhân Song Ngư thường hay tự đưa mình vào những mối quan hệ đầy biến động, họ tranh cãi và làm lành 1 cách tự nhiên như không có chuyện gì xảy ra lớn lao. Và vì họ đều "mặt dầy" và tràn đầy kinh nghiệm, nên nếu dùng trò với họ, họ sẽ ném cái thủ đoạn của bạn văng xa 8 thước. *Hất mặt* 



♥ Nữ nhân Song Ngư dễ bị thu hút bởi những người đàn ông hài hước và thú vị
Nam nhân Song Ngư dễ bị thu hút bởi các cô gái có cá tính mạnh. (Yeh yeh!!!)



♥ Song Ngư rất thích làm trầm trọng hóa vấn đề, và bị nói suốt bởi cái tính này...



♥ Song Ngư ghét nhất việc họ bị mất lòng tin, vì thế họ rất ghét những người đã không tin rồi mà cứ muốn tìm ra sự thật...(Gặp tớ tớ đánh cho nhừ xương rồi hỏi nó "tin chưa?" á...)

Một Song Ngư có thể tự ôn hòa bản thân mình, tự bảo vệ che chở mình. Nhưng có những điều có thể phá vỡ sự bảo vệ đó đưa Song Ngư trở nên yếu đuối nhất hoặc dữ tợn nhất.


♥ Trái tim Song Ngư - Ngăn chứa vô tận của cảm xúc. ♥
Song Ngư sở hữu trái tim 4 ngăn : 
-Ngăn thứ nhất : Yêu thương.
-Ngăn thứ hai : Đồng cảm.
-Ngăn thứ ba : Vị tha.
-Ngăn thứ tư : Thương người.
Vì sở hữu một trái tim của Cảm xúc vì thế Song Ngư dễ dàng bị đánh bại bởi chính cảm xúc. Họ rất dễ động lòng trắc ẩn nên Song Ngư thường hành động theo cảm xúc. Song Ngư dễ tha thứ cho lỗi lầm của người khác, thấu hiểu tâm can của họ, và rất hay cho đi chỉ để thỏa mãn họ. Những điều đó khiến Song Ngư hạnh phúc vì thế bề ngoài Song Ngư thường trẻ hơn nhiều so với tuổi của mình. Nhưng bên trong họ là những suy nghĩ sâu sắc trước tuổi về nhân tâm. (Nhiều người bảo điểm yếu của Song Ngư là chân, nhưng thật sự là ở Tim cơ...)
Nếu một Song Ngư đứng trước sự phản bội, mất lòng tin...họ sẽ suy nghĩ rất nhiều về điều đó. Họ sẽ mất lòng tin ở chính bản thân mình. Trong tất cả những điều đó, nổi trội nhất là tình yêu. Khi chia tay, cho dù là người kia phản bội, nhưng Song Ngư sẽ là người cảm thấy lỗi là tại họ không giữ được mình yêu. Nhưng điều đó cũng có nghĩa là họ sẽ chấp nhận quên đi để bắt đầu tình yêu mới.
(Song Ngư là vậy...bảo là quên nhưng sẽ nhớ rất nhiều. Nhưng nếu họ nói nhớ thì họ sẽ quên mất chỉ trong tíc tắc.) Nhưng hãy nhớ...đây là lúc bạn sẽ thấy một con cá "mềm nhũn" mỏng manh dễ vỡ vì tổn thương.
Nhưng khi Song Ngư đứng trước sự xúc phạm, họ sẽ phản kháng rất mạnh mẽ. Vì Song Ngư sống trong sự tự trọng. Họ có đủ mọi mưu mô thâm độc để trả thù kẻ đã xúc phạm mình.








Nguồn 
Zing Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét