Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

PISCES ( Cung Song Ngư ) ( Part 2 )




Song Ngư - "Chợt"

♥ Chợt "yêu"
Nguyên nhân chính của các mối tình say đăm và lãng mạn của 1 Song Ngư. Không như các cung khác thường hay tìm hiểu người ta, phải có 1 thời gian bên người ta mới đi từ "Thích" -> "Bạn bè" -> "Bạn bè đặc biệt" -> "Tình củm nặng" -> "Yêu". Thì Song Ngư chỉ biết yêu là yêu thôi, không cần biết đó là ai, là người như thế nào. Cứ đâm đầu vào đã, sống chết mặc kệ. 
"Khi yêu là yêu trong niềm tin chứa chan
Chẳng hề lo nghĩ nếu có khi chia li."
Song Ngư là vậy, rất dễ yêu nếu họ gặp 1 người bên ngoài như ý và khả năng giao tiếp cực ổn, nhưng Song Ngư lại dễ dàng đưa ra quyết định chia tay với người họ yêu nếu có ai đó thật sự "đặc biệt" (như bama, bff..v..v..) khuyên họ không nên tiếp tục vì lý do này lý do kia. (Liệu có sai lầm?)

♥ Chợt "buồn".
Là lúc Song Ngư như 1 đứa trẻ cần được người ta chú ý và quan tâm. Con cá "hâm" này không đơn giản như bề ngoài mà mọi người thấy. 
"Cái gì? Nó buồn á? Trong nó cười tíu tít thế kia mà buồn cái gì?"
"Ừh, thì cười, nhưng cười đâu có nghĩa là vui? Cười chỉ là che dấu nhưng nổi buồn vô tận bên trong 1 con người nhạy cảm khi không có ai bên cạnh thôi mà :-<."
Song Ngư khi buồn thường không tỏ ra thái độ của mình, họ luôn cười trước người khác nhưng lại thở dài sau lưng họ. Vì họ biết không ai hiểu họ rằng Song Ngư thật sự đang cần 1 người bên cạnh hỏi họ "r u okay?" Chắc là lúc họ nói chuyện với người đó tới sáng...

♥ Chợt "Điên"
Song Ngư trầm tính lắm, không phủ định được điều này đâu, nhưng không hẳn 1 Song Ngư sẽ lười biếng trôi theo dòng nước suốt cuộc đời mình mà họ thường có những "bước nhảy vọt" trong cuộc sống. Đó là những khi họ "điên loạn" hay "hưng phấn quá độ". Họ có thể lười như "troi" - (ấu trùng con ruồi, con này chỉ biết nằm 1 cục ăn thức ăn xung quanh cái chổ từ khi mẹ nó đẻ ra cho đến khi nó có cánh") nhưng rồi 1 ngày đẹp trời nắng chói chang thì mưa ùn ùn kéo đến vì Song Ngư ra quyết định "hôm nay phải siêng, phải dọn phòng, giặt đồ, ..v...v. Hoặc là khi Song Ngư "phớn" lên, nhảy nhót hét hò, đập phá, chọc người này đến người khác, tí ta tí tởn cười như "điên" (CÓ KHÔNG?) mà chẳng 1 Song Ngư nào có thể giải thích vì sao họ làm vậy. (Đến giờ thì nó ra như thế thôi, giải thích làm gì cho mệt? =]]z)

Song Ngư - Những điều không như bạn nghĩ

♥ Song Ngư không mơ mộng như bạn nghĩ.
Cứ mỗi khi nhắc đến Song Ngư, thì rất nhiều người nghĩ họ gắn với sự mơ mộng. Nhưng nhầm rồi nhé. Song Ngư chỉ mơ mộng khi họ thật sự rảnh rỗi thôi. (Trước khi ngủ, khi thẫn thờ,....v...v...) Và khi đụng chuyện thì họ thật sự rất tỉnh táo và chín chắn, vì rất ít người giải quyết việc cụ thể, rành mạch và nhanh gọn như Song Ngư đâu (Tất nhiên là nếu họ muốn). Họ thuộc túyp thông minh mà.


♥ Song Ngư không yếu đuối như bạn nghĩ.
Ai cũng hiểu nhầm Song Ngư "mỏng manh dễ vỡ" nhưng bạn biết là một người "HIỀN" không có nghĩa là người đó "YẾU". Chỉ là họ không thích làm xấu hình ảnh của mình thôi. Song Ngư thích che dấu con người mình. Vâng, một con người xấu thật sự. Song ngư luôn có những suy nghĩ khác người, họ rất "dê và đen tối". Song Ngư luôn biết những điều tốt nhất cho người khác và Song Ngư cũng biết những điều tồi tệ dành cho họ. Nhưng con cá tốt bụng chỉ bộc lô bản chất khi họ bị tổn thương thôi. (Bị xúc phạm, lừa dối,...) và khi người thân của họ bị tổn thương. Bạn biết đấy, lũ cá đông, cực kỳ hung hãn và "Không sợ chết"...vì khi chết thì lũ cá đó cũng như bom nổ chậm thôi. Chắc cũng kéo theo vài đứa là ít.
♥ Song Ngư không lăng nhăng như bạn nghĩ.
Song Ngư là đi kèm với lăng nhăng. Ai cũng nghĩ vậy. Nhưng sự thật là Song Ngư mà đang lăng nhăng đó mới là Song Ngư "độc thân". Vì họ chưa thật sự có tình yêu của mình. Họ bị mắc kẹt, quen 1 lúc 2 - 3 cô nhưng không thể chọn ra tình yêu của mình. Nếu phải đối diện với người mình yêu và người yêu mình. Chắc chắn Song Ngư sẽ "nát óc suy nghĩ" mà chẳng bao giờ tìm ra câu trả lời. Vì với họ trong tình yêu là sự công bằng của đấu tranh giành người yêu. Họ sẽ để cả 2 về cùng vạch xuất phát và đo đếm tình yêu theo thời gian.






Nguồn 
Zing Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét