Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Tổng hợp tất tần tật về Song Ngư (2)

Lưu ý:
Song Ngư hơi giống với trẻ con, khát vọng ngông cuồng và rất mạo hiểm, thể hiện rõ những kích động và cấp tiến. Tuy nữ thần vận may thường chiếu cố đến chòm sao này, nhưng nếu vận may nhìn thấy cho là lẽ đương nhiên thì tính nguy hiểm cũng sẽ ngày càng tăng, nên tự mình sửa lại. 




*Tư chất: 

Suy nghĩ của Song Ngư chất phác, ngây thơ, là người coi trọng tinh thần và rất biết hưởng thụ.



*Khả năng: 

Song Ngư nói chung là những người rất khéo tay nhưng lười làm... Thường biết nấu ăn và nấu rất ngon, mới lạ. Có khả năng cảm thụ âm nhạc và ca hát. Mắt thẩm mỹ cao, hay có tài lẻ về khoản vẽ vời, phát minh và thiết kế... 



*Thuộc tính: 

Chòm sao Song ngư là chòm sao thứ ba tượng trưng cho nước, cũng là sao cuối cùng trong toàn bộ các chòm sao, có linh cảm giống như "ma thuật"... 


Tính cách của Song Ngư rõ ràng và có nhiều chỗ rất giống với biển: sóng gió bất ngờ, sâu thẳm và thủy triều cuồn cuộn nổi dậy. 
Tình cảm của những người thuộc chòm sao Song ngư giống như những cơn sóng cuộn trào, sâu sắc và mãnh liệt, thế nên đã phải nếm trải những đau khổ trong tình yêu. 

Trên thế giới có nhiều nhà nghệ thuật nổi tiếng, sinh ra đều thể hiện khuynh hướng của chòm sao Song ngư mạnh mẽ, ấy là khéo léo làm cho tình cảm trào dâng của mình thêm thăng hoa, đưa chúng vào trong nghệ thuật và đã tạo nên vô số tuyệt tác lưu truyền thế gian. 




*Tính trẻ con ở Song Ngư 

Song Ngư nắm giữ vị trí Á quân trong top5 cung hoàng đạo "không nhớn" được... 
Tính trẻ con: ★★★★★ 
Song Ngư rất không muốn trở thành người lớn, bởi vì lớn lên sẽ phải nếm trải nhiều vất vả và khắc nghiệt của cuộc sống. Nhìn vào bạn ai cũng thấy là một đứa trẻ “sướng trong trứng nước sướng ra”, bạn rất dễ khóc và cũng rất dễ cười. Bạn rất thích tưởng tượng, như một đứa trẻ tự vẽ trong đầu một thế giới màu hồng, bạn rất thích nghe chuyện cổ tích, bởi vì những câu chuyện đó đều kết thúc “có hậu”, bạn cảm nhận được sức hút từ những bộ phim hoạt hình, thích xem truyện tranh, thích tỏ ra là mình chưa lớn. Và thú vị ở điểm: chỉ nghịch hòn đá thui mà bạn cũng tìm được sự vui vẻ ở đó. 




*Có bồ bỏ bạn: 

Song Ngư chúng ta lại rơi vào top5 sao có bồ bỏ bạn rùi... 
Hạng 4/12. 

Sợ bạn mình cho rằng mình có bồ quên bạn, nên khi bạn bè có ý kiến sẽ lập tức sửa đổi. Vậy vấn đề nằm ở đâu, ở chỗ khi Song Ngư và bạn của mình cùng thích 1 thằng, thông thường kẻ thắng sẽ là SN, hoặc khi họ lỡ tia trúng bồ của bạn thì ko đếm xỉa gì tới tình bạn nữa. (ax..ax..)



*Ưu điểm lớn nhất của Song Ngư: Tình cảm. 

So với nói Song ngư là một chòm sao sống vì tình yêu, không bằng nói Song ngư là một chòm sao sống bằng tình cảm. 

Với Song Ngư mà nói, trên thế giới điều quan trọng nhất chính là tình cảm. Tình yêu rất quan trọng, nhưng cũng không quan trọng hơn thân tình trong mắt Song ngư. Để một Song ngư thỏa mãn, không cần gì khác, cũng đã là người hạnh phúc nhất. (Đương nhiên, dưới phần lớn tình huống, không có gì khác, rất khó thỏa mãn.) 

Song ngư có thể tha thứ tất cả cho đối phương, chỉ cần người đó thật lòng đối tốt với họ. Bạn có thể là một con người kém cỏi, xã hội đen, chuyên gia lừa đảo, tội phạm truy nã (=.=") họ đều có thể bỏ qua và tha thứ, chỉ cần Song ngư xác định bạn thật lòng với họ, chân thành đối tốt với họ. Thế nhưng xin chú ý một chút, phần lớn Song ngư đều thông minh hơn bạn tưởng, đừng nghĩ rằng trò diễn kịch của bạn có thể lừa được Song ngư. Bạn có thật lòng thích họ không, họ rõ hơn bất cứ ai khác. 

Đối với con trai mà nói, con gái Song ngư có thể cho bạn tất cả những gì bạn muốn từ một cô gái ôn nhu, liều mình yêu bạn đến dễ thương "chong xáng", quan tâm "chăm sóc" bạn  Nhưng nói chung là bạn rất may mắn khi yêu được một cô gái Song Ngư đó. 

Với con gái, con trai Song ngư…. ừm… phải xem vận khí bạn thế nào thôi. Nếu bạn gặp phải một song ngư không có chí khí, không muốn làm việc, thích vui đùa, hơn nữa trên dưới 25 tuổi, hảo tâm nhắc nhở bạn, nên nhanh chóng bỏ hắn đi. Trừ phi bạn là phú bà, có lẽ chỉ tìm một tình nhân (không ai có thể hợp làm tình nhân hơn Song ngư: An toàn vui sướng mà không có tác dụng phụ =.='). Bằng không, bạn sẽ trải qua cuộc sống hôn nhân thê lương nhất thế gian,... 

Còn nếu bạn gặp được một Song ngư có sự nghiệp, có tiến bộ, có khả năng làm việc, nói thẳng ra là một song ngư thành công trong sự nghiệp, như vậy chúc mừng bạn, bạn là một người may mắn nhất trong hàng nghìn cô thiếu nữ. Nữ nhân có soi mói thế nào cũng không thể đối với một Song ngư có chí tiến thủ trong sự nghiệp yêu cầu nhiều hơn nữa. Bạn có thể có tất cả dịu dàng cùng niềm vui trên thế gian, bao gồm cả những thứ tiền mua được lẫn không thể mua bằng tiền. Song ngư rất thích mang tất cả của hắn dâng cho người hắn yêu, thấy người hắn yêu hài lòng, hắn càng hài lòng. Phần lớn “tất cả” của Song ngư chỉ có tình cảm, mà không có vật chất, nhưng hiện giờ chúng ta đang nói đến loại Song ngư ưu tú nhất, loại Song ngư có khả năng mang cả danh vọng và phú quý tặng cho bạn. Giờ bạn biết mình may mắn đến đâu rồi đi. 



*Đặc điểm chung của hầu hết các Song Ngư: 

Diễn viên "ngây thơ" và có khả năng hội họa... 

Song Ngư  hay  ngại ngùng, e ấp. 
Nếu bạn biết một vài Song Ngư, bạn có thể nhận thấy phần lớn họ điều vẽ rất khá hoặc biết ít nhiều mảng liên quan đến hội họa. 
Có thể nói, 2 đặc điểm trên là phổ biến nhất ở Song Ngư. Nhưng các bạn đừng bao giờ cố gắng để nhận ra đặc điểm thứ nhất ở họ, vì... điều đó là quá khó. Thường thì Song Ngư chẳng bao giờ để người khác biết là mình đang giả bộ đâu! 


*Vị tha 

Song Ngư sẽ luôn tha thứ cho những lỗi lầm vô cùng to lớn của bạn, chỉ cần... Song Ngư cảm nhận được sự hối lỗi hoặc nhận được một lời xin lỗi chân thành từ bạn. Nhưng... Song Ngư sẽ không bao giờ quên hay tha thứ cho những sai lầm bé nhỏ của bạn, nếu bạn cứ ngoan cố cho rằng mình đúng... Song tuyệt nhiên, Song Ngư sẽ không khơi gợi lại sai lầm đó của bạn hay là "trả đũa" bạn... 



* Hãy biết nâng niu nét đẹp vốn có của mình! 

Song Ngư là người thông minh, sáng tạo, cởi mở và có đầu óc tưởng tượng. Trong gia đình, thường được nuông chiều. Những người thuộc cung này thường rất nhạy cảm với các sản phẩm làm từ những hóa chất tổng hợp, do đó tốt nhất nên chọn những sản phẩm làm từ các thành phần cây cỏ tự nhiên. 

Đặc điểm nổi bật ở Song Ngư là đôi chân, dù dài hay ngắn thì đều khá "nuột". Nên sơn móng chân màu sáng và chăm sóc cẩn thận đôi chân của mình. Song Ngư cũng sở hữu một vóc dáng cân đối, làn da mịn màng và một đôi mắt đẹp. 

Nhược điểm: Song Ngư là người dễ xúc động, hay buồn bã và suy sụp tinh thần. Song Ngư cũng không hay để ý đến chế độ ăn uống nên có thể làm ảnh hưởng đến vóc dáng vốn có của mình. 


*Cách thư giãn tốt nhất dành cho Song Ngư: 

=> Ngồi thừ ra rồi mơ mộng... Thi thoảng nghĩ được ra cái gì hay hay tự nhiên sẽ bật cười... Mà nụ cười của Song Ngư thì thường rất "trung thực" và "ngơ ngơ" hiền lành... một nụ cười thỏa mãn tạm thời... 


*Điều mà Song Ngư muốn nghe nhất. 

_"Darling! You are so beautiful!" 
Xét cho cùng thì câu này nghe rất "nịnh nọt" nhưng Song Ngư luôn phân biệt được trong câu nói có sự chân thành hay không. Thế nhưng... dù có phát hiện ra nó là "giả" thì cũng vẫn "cà PHÊ" khi nghe... =.=' (Căn bản tinh thần tự sướng khá cao) 


*Sự quyến rũ. 

Ở Song Ngư có một vẻ gì đó rất thu hút và gợi cảm. Nếu tự ý thức được vẻ đẹp của mình, Song Ngư sẽ không ngại ngần mà phô bày nó. Nhưng bản chất vẫn rất e ấp và ngượng ngùng. Điều này tạo nên nét đẹp hiện đại mang một chút vẻ cổ điển ở Song Ngư. 

Song Ngư nằm trong top5 cung quyến rũ nhất và hạ cánh ở vị trí số 4 trong bảng xếp hạng. 


*May mắn. 

Trong những tình huống cấp bách mang tính nguy kịch, Song Ngư thường xoay rất khá... Đặc tính của Song Ngư là việc cho dù gấp hay không gấp thì cũng để nó thành việc gấp hết "nước đến chân mới nhảy", còn tư tưởng lúc nào cũng là "thuyền đến đầu cầu ắt sẽ thẳng". 
Song Ngư trong những lúc đối mặt với khó khăn, một là vô cùng khẩn trương, hai là thư thả như không. Trong công việc thì vừa làm vừa mơ mộng, việc ít việc nhiều vẫn hoàn thành theo dự kiến. 
Nói chung trong những tình huống "mành chỉ treo chuông" Song Ngư thường được thần may mắn ngó tới, việc "khó nhai khó nuốt" nào thì cũng "bơi" qua được. (mà không qua được thì bỏ qua luôn) 


*Rất ngọt ngào trong tình yêu. 

Trong 12 cung, Song Ngư là người dễ cảm thông với người khác nhất. Và bởi vì luôn hiểu thấu tâm tư đối phương như vậy, nên trong tình yêu luôn sẽ làm cho đối phương hạnh phúc. 
Song Ngư luôn biết cách làm vơi đi nỗi buồn và "gia tăng" niềm vui khi ở bên người yêu. Lãng mạn và dễ thương, tâm hồn lại hoàn toàn trong sáng, đã yêu là hết mình không mảy may tư lợi... Còn mẫu người yêu nào lý tưởng hơn Song Ngư? Tất nhiên là nếu như Song Ngư không mắc bệnh "lúc nóng lúc lạnh".... Nhưng tất cả là do đối phương thôi, đừng làm Song Ngư "nguội" quá là được... 

Trong bảng xếp hạng top5 "Được cung nào yêu là hạnh phúc nhất", Song Ngư đường hoàng đứng vị trí thứ 2 và đang nham nhe vị trí no.1... 


*Người làm tan vỡ trái tim thiếu nữ. 

Nam giới cung song ngư dịu dàng trung thực, nhưng tuýp này cũng dễ làm nữ giới đau khổ khi yêu. Anh ấy không nỡ làm tổn thương mọi người, yêu cầu nghiêm khắc đối với mình, nhưng lại không đủ tự tin. Có lúc muốn đem hạnh phúc đến cho bạn nhưng lại cảm thấy mình không đủ mạnh mẽ thế là song ngư tự tìm cách cách xa bạn, trốn tránh tình cảm, lẽ nào bạn lại không đau thương vì anh ấy? 

Nam Song Ngư bị xếp vào top5 "cung nam giới dễ khiến bạn đau khổ nhất". Và đang chông chênh đứng ở vị trí thứ 5, hy vọng sớm ngã khỏi bảng xếp hạng này, còn sau đây là chi tiết: 


*Đôi điều cần ghi nhớ về các nàng Song Ngư. 

Nàng Song Ngư lãng mạn đến cuốn hút, là người phụ nữ đích thực, hậu phương vững chắc của người bạn đời. Trong tình yêu, Song Ngư luôn thích được quan tâm, đôi khi yêu đến mù quáng và quá mơ mộng. Nhưng nếu không đủ gia vị tình yêu như nàng mong muốn thì nàng sẽ rất dễ chán nản và dễ đi đổi gió ! 



*Nếu bạn "kêu" đói, Song Ngư sẽ làm gì? 

Thường thì Song Ngư rất thích đồ ăn vặt nên chắc sẽ lựa chọn các món ăn khoái khẩu, vặt vãnh để mời bạn :") Tủ lạnh nhà Song Ngư lúc nào cũng đầy ắp đồ ăn lặt vặt từ mặn tới ngọt. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo, Song Ngư sẽ chẳng ngại vào bếp nếu bạn muốn và sẽ luôn làm người khác thỏa mãn cơn đói nhờ khả năng nấu nướng tài khéo và đầy sáng tạo của mình. 




*Nữ tính 

Cung hoàng đạo nữ tính nhất: Nam Song Ngư, Nữ Song Ngư ... 
Nữ tính ở đây không phải là yếu đuối, ẻo lả... mà là cử chỉ nhẹ nhàng, thanh lịch, hành vi tinh tế, khéo léo... Cái kiểu nữ tính này góp phần không nhỏ tạo nên sức hút cho Song Ngư... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét